Search

นศ.หนุ่ม อ.สอง ขี่จยย.กลับบ้านกลางดึก เสียหลักล้มกลางถนน หัวฟาดพื้นดับคาที่ - เชียงไหม่นิวส์

refe.prelol.com

เหตุเกิดกลางดึกของคืนวันที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 23.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.อัยรา ผัดขัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.สอง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุขึ้นที่ บริเวณถนนสาย สอง-งาว หน้าสำนักงาน อบต.ทุ่งน้าว หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งน้าว อ.สอง หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สอง ทราบ และรุดไปที่เกิดร่วมกับสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ แพทย์เวร รพ.สอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจยย. ฮอนด้าสกูปปี้ สีแดงทะเบียน 1 กข 8529 แพร่ ล้มกลางถนน ได้รับความเสียเกือบทั้งคัน ห่างจากรถจยย.ออกไปประมาณ 5 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ชื่อคือนายวารี (นามสมมุติ)อายุ 19 ปี ราษฏรบ้านหมู่ 3 ต.บ้าน อ.สอง จ.แพร่ เป็นนักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในอ.สอง นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง สภาพใช้งานไม่ได้

จากการตรวจสอบของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สาเหตุการเสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดจากที่ นายวารี ขณะขับขี่รถจยย. อาจจะมีคนโทรศัพท์เข้ามา หลังจากที่ไปบ้านเพื่อนมา ขณะที่ขับขี่รถจยย. และขี่มาด้วยความความเร็วทำให้รถเสียหลัก หัวฟาดพื้นอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นตำรวจไปนำศพไปไว้ที่รพ.สอ งและแจ้งญาติไปรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

Cr.สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 25, 2020 at 04:52PM
https://ift.tt/3hZaqNF

นศ.หนุ่ม อ.สอง ขี่จยย.กลับบ้านกลางดึก เสียหลักล้มกลางถนน หัวฟาดพื้นดับคาที่ - เชียงไหม่นิวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นศ.หนุ่ม อ.สอง ขี่จยย.กลับบ้านกลางดึก เสียหลักล้มกลางถนน หัวฟาดพื้นดับคาที่ - เชียงไหม่นิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.