Search

สาวประเภทสองยิงพลทหารดับ ก่อนผูกคอตายตาม แม่ฝ่ายชายเชื่อลูกถูกลวงไปฆ่า - ช่อง 7

refe.prelol.com
ช่วงเช้าวานนี้ (27 มิ.ย. 63) ตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหอพักไม่มีชื่อในซอยพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เมื่อไปถึงพบร่างหนุ่มพลทหารอายุ 23 ปี สภาพนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน มีแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18-20 ชั่วโมง ส่วนในห้องน้ำพบศพสาวประเภทสอง ผูกคอกับขื่อห้องน้ำ

ตรวจสอบสภาพห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินพบเพียงปืนไทยประดิษฐ์วางอยู่ข้างที่นอน สอบสวนน้องสาวของสาวประเภทสอง ให้การว่าพี่ของเธอคบหาดูใจกับพลทหารมานาน 2 ปีแล้ว แต่ระยะหลังทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งเนื่องจากทางบ้านของฝ่ายชายกีดกันและฝ่ายชายพยายามบอกเลิก ทำให้พี่เกิดความเครียด

โดย 1 วันก่อนเกิดเหตุ พี่ได้มาหาเธอที่ห้องพักก่อนยื่นภาพถ่ายหน้าตรงของทั้งพี่และพลทหาร พร้อมบอกว่าให้ใช้เป็นภาพตั้งหน้าศพมาฝากเธอไว้ ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไรจึงรับไว้และพูดปลอบใจจนพี่มีท่าทีดีขึ้น กระทั่งเช้าวันต่อมาพบว่าพี่เสียชีวิตพร้อมแฟนหนุ่มแล้ว

ด้านแม่ของพลทหาร ยืนยันว่าไม่เคยห้ามเรื่องความรักของลูก โดยขณะนี้ยังติดใจกับการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะเชื่อว่าน่าจะถูกอีกฝ่ายลวงไปฆาตกรกรรม

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 28, 2020 at 05:53PM
https://ift.tt/3dJZkbU

สาวประเภทสองยิงพลทหารดับ ก่อนผูกคอตายตาม แม่ฝ่ายชายเชื่อลูกถูกลวงไปฆ่า - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวประเภทสองยิงพลทหารดับ ก่อนผูกคอตายตาม แม่ฝ่ายชายเชื่อลูกถูกลวงไปฆ่า - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.