Search

ป.รวบอดีต อส.ตร.อุ้มสองผัวเมียยัดน้ำกระท่อมรีดเงิน - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


MGR Online - กองปราบรวบอดีต อส.ตร.วังทองหลาง อ้างเป็นคอมมานโด อุ้ม 2 ผัวเมียยัดน้ำกระท่อม รีดเงิน 5 หมื่นแลกกับการไม่ดำเนินคดี

วันนี้ (27 มิ.ย.) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสุริยา กวยระคาน อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 489/2561 ลงวันที่ 28 พ.ค. 61 ข้อหา “ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง, ร่วมกันข่มขืนใจฯ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงาน” ได้ที่บ้านพักใน ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 61 นายสุริยา ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ กรวยสวัสดิ์ ข่มขู่กรรโชกทรัพย์สามีภรรยาเจ้าของร้านอาหารข้าวแกง ภายในชอยรามคำแหง 24 โดยทำทีเข้าตรวจค้นภายในร้านแล้วพบน้ำกระท่อม ก่อนนำสามีภรรยานั่งรถไปด้วยกัน โดยอ้างตนเป็นตำรวจคอมมานโด ข่มขู่เพื่อรีดเงิน 5 หมื่นบาท แลกกับการปล่อยตัว แต่ผู้เสียหายมีเงินไม่พอ จึงให้ไปไม่ครบ ก่อนถูกปล่อยตัวแล้วไปแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยตรวจสอบทราบว่าไม่ได้เป็นตำรวจแต่อย่างใด จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ก่อนตามจับกุมได้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 แต่ นายสุริยา ได้หลบหนีการประกันตัวออกมาประกอบอาชีพเป็นพนักงานรับรถตามร้านอาหารต่างๆ ย่านพัทยา จ.ชลบุรี ต่อมาชุดสืบสวนกองปราบสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับญาติที่บ้านพักใน จ.ราชบุรี จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายสุริยา รับสารภาพว่า ได้หลบหนีคดีเมื่อปี 2561 โดยไม่ไปศาลตามกำหนดนัด กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 27, 2020 at 11:45AM
https://ift.tt/2YCRgpb

ป.รวบอดีต อส.ตร.อุ้มสองผัวเมียยัดน้ำกระท่อมรีดเงิน - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ป.รวบอดีต อส.ตร.อุ้มสองผัวเมียยัดน้ำกระท่อมรีดเงิน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.