Search

ภูกระดึง ตรึงความสุขไปกับการพิชิตเขา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

refe.prelol.com

ใครชอบยอดดอยที่สวยโดดเด่น ใครชอบหยาดน้ำกระเซ็นอาบไล้บนเรือนร่าง
ใครไม่อยากให้ความสุขยากที่จะสร่าง
มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดี ณ ภูกระดึง

ภูกระดึงนามนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย คอท่องเที่ยวสายปีนเขาชมดอยน้อยมากที่จะไม่รู้จักภูกระดึง
เหล่านักปีนเขาทั้งหลายต่างก็มีความใฝ่ฝันในการมาพิชิตวัดใจที่ภูกระดึง รูปที่ 1 เพราะภูแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความลาดชันมากของสันเขา ลาดชันที่ว่ามีระยะทางของเส้นทางประมาณ 5 กม. เชียวล่ะ และในทางเรียบในแบบเดินง่าย ๆ อีกประมาณ 3-4 กม. โดยยอดเขาแห่งนี้มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1288 ม. ซึ่งถือว่าสูงมาก ๆ และยังเป็นอุทยาน ฯ ลำดับที่ 2 ของเมืองไทยอีกด้วย รูปที่ 2การขึ้นมาพิชิตยอดดอยภูกระดึงนั้นใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย แต่มันก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับผู้ที่มีใจรักในการปีนเขา รักในความท้าทายต่อความยากลำบากที่จะนำทางไปเผชิญกับความงดงามของธรรมชาติอันสุดน่าทึ่งยากต่อการได้สัมผัส ได้เห็นตราบใดที่คุณยังใช้ชีวิตอยู่ในเมืองอันแสนวุ่นวายยุ่งเหยิง การเดินทางภูกระดึงสามารถขึ้นได้เฉพาะเวลา 07.00-14.00 น. เท่านั้น อนุญาตให้นักพิชิตเขาสับเปลี่ยนผู้มาแวะเวียนเยือนถิ่นได้มาทุกวี่วันไม่มีวันหยุด แต่จำไว้ว่าถ้าหากมาหลังเวลาบ่ายสองอดเข้านะครับ เพราะทางอุทายาน ฯ เป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวทุกวัน กลัวจะเกิดความยากลำบากต่อการปีนเขายามที่แสงอาทิตย์เริ่มทอแสงริบหรี่ลง พร้อมกับกลัวมีภัยอันตรายจากสิงสาราสัตว์รายล้อม ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยแก่ทุกวันเพื่อความสบายใจแก่ทุกฝ่าย มาตามเวลาที่ทางอุทยาน ฯ กำหนดด้วยนะครับ รูปที่ 3

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
June 22, 2020 at 03:51PM
https://ift.tt/2NlhSVi

ภูกระดึง ตรึงความสุขไปกับการพิชิตเขา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ภูกระดึง ตรึงความสุขไปกับการพิชิตเขา - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.