Search

'สาวสอง'ฉุนถูกเตือนใส่แมสก์ พูดเหน็บ'กระเป๋าสาว'เจ็บๆ - เดลีนีวส์

refe.prelol.com
กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ หลังเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บนรถเมล์สาย 32 ปากเกร็ด-วัดโพธิ์ (ท่าเตียน) เมื่อกระเป๋ารถเมล์ได้เตือนสาวประเภทสองคนหนึ่งที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัย แต่ปรากฏว่า กลับถูกด่ากลับ พร้อมกับพูดจาในเชิงดูถูก โดยเฉพาะประโยคที่ว่า "มิน่าล่ะถึงเป็นแค่กระเป๋า" พร้อมระบุข้อความว่า #มันจะมีคนแบบนี้ปะปนในสังคม ผิดแล้วไม่ยอมรับปรับตัว ไม่ละอาย #หน้าด้านชา #ไปด่าเค้าอีก สาวสอง กับ กระเป๋า สาย 32 เมื่อวานค่ะแอบอัดคลิปมา กระเป๋าเตือนกระเทยเรื่องไม่ปิดแมส กระเทยด่ากระเป๋า สะหยาบคายเชียวค่ะ

โดยในคลิปจะเห็นว่า สาวประเภทสอง ที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยบนรถเมล์ เมื่อกระเป๋ารถเมล์ได้ตักเตือนผู้โดยสารเรื่องการสวมหน้ากากฯ กลับถูกเธอต่อว่ากลับ เถียงคำไม่ตกฟาก ระบุว่า ทำไมจะขึ้นไม่ได้ เดี๋ยวก็ลงป้ายหน้าแล้วทำไมเหรอ แค่นี้เอง ไม่เรื่องมากอะไรมากมาย ขนส่งยังไม่มาตรวจสักหน่อย ถ้ามาตรวจเดี๋ยวรับผิดชอบ อย่าพูดคำเถียงคำสิ มิน่าล่ะเขาถึงเป็นแค่กระเป๋า เจอแบบนี้มาหลายคนแล้ว ไปดูในยูทูปสิ ซึ่งพนักงานเก็บค่าโดยสารก็พูดสวนและบอกว่าเธอทำตามหน้าที่ เมื่อถึงป้ายจอดสาวสองก็ได้ลงจากรถไป

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก บางคนตั้งคำถาม ทำไมถึงจอดรับเขาขึ้นรถ เพราะสาวประเภทสองคนนี้ไม่เคารพกฏกติกาสังคม ทั้งที่ทุกภาคส่วนก็ย้ำตลอดว่าให้ใส่หน้ากากฯ เมื่อไปข้างนอก และหลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่าไม่ควรดูถูกอาชีพคนอื่น และควรคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวม ไม่ใช่เห็นแก่ตัวแบบนี้
 

#มันจะมีคนแบบนี้ปะปนในสังคม ผิดแล้วไม่ยอมรับปรับตัว ไม่ละอาย #หน้าด้านชา #ไปด่เค้าอีก สาวสอง กับ กระเป๋า สาย 32 เมื่อวานค่ะแอบอัดคลิปมา กระเป๋าเตือนกระเทยเรื่องไม่ปิดแมส กระเทยด่ากระเป๋า สะหยาบคายเชียวค่ะ

โพสต์โดย เจ๊ม้อยv+ เมื่อ วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2020

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 01, 2020 at 09:43AM
https://ift.tt/3g6FKIy

'สาวสอง'ฉุนถูกเตือนใส่แมสก์ พูดเหน็บ'กระเป๋าสาว'เจ็บๆ - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'สาวสอง'ฉุนถูกเตือนใส่แมสก์ พูดเหน็บ'กระเป๋าสาว'เจ็บๆ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.