Search

ญาตินำศพพลทหารกับแฟนสาวสอง กลับศรีสะเกษไปตั้งสวดที่บ้าน กำหนดเผาคนละวัน - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

ญาตินำศพพลทหารกับสาวประเภทสองมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศรีสะเกษบ้านเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง แม่ฝ่ายชายยันไม่เคยกีดกันความรักของลูก ญาติกำหนดวันเผาศพอั๋นชาย 1 ก.ค.ส่วนน้องอั๋น 2 ก.ค.

วานนี้ (29 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 157 บ้านหนองตระกาศ หมู่ 1 ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หลังจากทราบว่า ญาติได้นำศพของนายเรืองศักดิ์ หรือพลทหารเรืองศักดิ์ ลอดคำทุย อายุ 23 ปี ทหารเกณฑ์ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี มาตั้งที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเกิด หลังจากที่พบเสียชีวิตอยู่ที่ห้องนอนในหอพักไม่มีชื่ออยู่ในซอย พระราม 2 ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พร้อมด้วยนายนิศามณี บุรินทร์ อายุ 23 ปีสาวประเภทสอง เป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน

ศพของคนทั้งสองมาถึงบ้านเกิดเมื่อเวลาสามทุ่มของเมื่อคืนที่ผ่าน วันนี้ นางอัมพร สะอาด อายุ 47 ปี แม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลโดยจะทำพิธีสวดอภิธรรมสองคืน คือคืนวันจันทร์ที่ 29 และ 30 มิ.ย.63 จะฌาปนกิจในวันพุธที่ 1 ก.ค.63 ที่วัดบ้านหนองตระกาศ บรรยากาศในบ้านที่ตั้งศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางอัมพร สะอาด แม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ กล่าวว่า ตนค้าขายและมีบ้านพักอยู่ที่ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เวลาที่ลูกกลับจากค่ายมาบ้านก็จะมาอยู่กับแม่ วันที่ 17 มิ.ย.ลูกอั๋นก็กลับมาบ้าน พักอยู่กับแม่ พอวันที่ 18 มิ.ย.ก็ได้ยินลูกคุยโทรศัพท์กับอั๋นสาวสอง โดยทั้งสองคนชื่อเล่นว่าอั๋นเหมือนกัน ลูกพูดกับน้องอั๋นสาวสองว่า เราเลิกกันเถอะนะ แม่ก็ว่าลูกทำไมพูดรุนแรงกับน้องแบบนั้น น้องเขาจะรับได้เหรอ ก็ได้พูดไปแล้วแม่ ไม่เป็นไรหรอกเคลียร์กันได้ ต่อมาวันที่ 19 มิ.ย.ทางอั๋นสาวสองก็บอกให้อั๋นลูกชายไปหา ให้ไปเอาเสื้อผ้า อั๋นสาวสองบอกว่าทำใจได้แล้วให้มาเก็บเสื้อผ้า แล้วอั๋นจะกลับไปอยู่บ้านที่ศรีสะเกษ

ต่อมาลูกอั๋นก็บอกไปว่าวันที่ 22 มิ.ย.จะไปหาน้องอั๋นสาวประเภทสอง เพื่อไปเก็บเสื้อผ้า ตนก็ได้ห้ามไม่อยากให้ไป เหมือนกับมีลางสังหรณ์อะไร ลูกอั๋นไปวันที่ 22 มิ.ย.พอวันที่ 23 แม่ก็โทรไปหาเพราะโทรศัพท์แม่เสีย จะเอาโทรศัพท์ของลูกมาใช้จึงโทรไปถามรหัสผ่าน ลูกบอกว่าเดี๋ยวก็กลับแล้วแม่ อีกวันแม่โทรไปหาโทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งเช้าอีกวันน้าของน้องอั๋นสาวสองไปหาหลาน ก็พบว่าน้องอั๋นผูกคอตัวเองเสียชีวิต

จากนั้นน้าของน้องอั๋นสาวประเภทสอง โทรศัพท์มาบอกแม่ว่าน้องอั๋นผูกคอตายแล้ว พี่อั๋นชายอยู่ที่นั่นไหม แม่ก็บอกว่าไม่อยู่ไปที่บ้านนั้นหลายวันแล้วน้าก็แง้มบานเกล็ดหน้าต่างดู ก็เห็นผ้าห่มคลุมอยู่บนเตียงจึงใช้ก้านไม้กวาดเขี่ยดู ก็พบว่าอั๋นชายนอนตายอยู่บนเตียง ก็โทรมาบอกว่าตายกันทั้ง 2 คน ซึ่งตนไม่เคยกีดกันในเรื่องความรักของทั้งสองคน น้องอั๋นสาวสองนั้นตนก็รักเขา ซื้อเสื้อผ้าให้ ไปเยี่ยมลูกชายที่ค่ายทหารก็พาไปด้วย ไม่ได้กีดกันอย่างที่เป็นข่าว

ส่วนบรรยากาศที่บ้านของนายนิศามณี บุรินทร์ หรือน้องอั๋นสาวประเภทสอง ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ 200 เมตร ได้พบกับนางลำพูน บัวลา แม่ของนายนิศามณี ก็ได้ตั้งศพไว้ในบ้านบรรยากาศโศกเศร้าเช่นเดียวกัน

นางลำพูน กล่าวว่า ทุกครั้งที่นายอั๋นกลับมาจากค่ายก็จะมาหาน้องอั๋นที่ห้อง แต่ครั้งนี้นายอั๋นกลับจากค่ายได้ไปหาแม่ที่บ้าน และได้โทรมาหาน้องอั๋นบอกว่าให้ไปเล่นด้วยกันที่บ้าน แต่ลูกอั๋นบอกกับแม่ว่า แม่ของพี่อั๋นบอกไม่ให้ไป และแม่บอกว่าให้พี่อั๋นโทรไปหาเมียเก่าเขาที่เคยมีลูกด้วยกันแต่เลิกกัน ให้กลับมาคืนดีกันเพราะสงสารลูก ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไรบ้างนอกเหนือจากนั้น ส่วนศพของลูกอั๋นนี้ก็จะฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.ค.หลังจากพี่อั๋นชาย 1 วัน.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 30, 2020 at 03:23PM
https://ift.tt/2Ae81gS

ญาตินำศพพลทหารกับแฟนสาวสอง กลับศรีสะเกษไปตั้งสวดที่บ้าน กำหนดเผาคนละวัน - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ญาตินำศพพลทหารกับแฟนสาวสอง กลับศรีสะเกษไปตั้งสวดที่บ้าน กำหนดเผาคนละวัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.