Search

ตารางการแข่งขัน APL 2020 วันที่สอง Bazaar เจอ2ทีมเต็ง ส่วน Buriram งานไม่หนักมาก! - 4Gamers Thailand

refe.prelol.com

การแข่งขัน APL 2020 วันที่สองในวันนี้ก็จะเป็นการแข่งขันของเหล่าทีมที่อยู่ใน Group B ซึ่งกลุ่มนี้นั้นคนในวงการและนอกที่เล่น  RoV ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี้มัน "Group of Death" ชัดๆ เพราะ Group B นี้ทีมที่ได้แชมป์จากทั้ง3ลีกใหญ่อย่าง AOG(เวียดนาม), RPL(ไทย) และ GCS(ไต้หวัน) กันครบ และตัวแทนทีมจากทีมประเทศไทยเราที่ได้อยู่ในกลุ่มนี้ก็คือ Bazaar Gaming และ Buriram United Esports แต่ว่าก่อนอื่นเรามาดูตารางแข่งขันวันนี้ก่อนดีกว่า!

ตารางเวลาแข่งขันคิวลงของทีมจากประเทศไทยเราในวันนี้!

Match 8 Team Flash VS BAZAAR Gaming | เริ่มแข่ง 13:30 โดยประมาณ

Match 9 Buriram United Esports VS Team ELVO | เริ่มแข่ง 15:00 โดยประมาณ

Match 11 BAZAAR Gaming VS ONE Team | เริ่มแข่ง 18:00 โดยประมาณ

Match 12 FAP TV VS Buriram United Esports | เริ่มแข่ง 19:30 โดยประมาณ

BAZAAR GAMING

โดยคู่เปิดสนามจะเป็นแมตซ์ระหว่าง TEAM ELVO และ FLASH WOLVES เวลาเที่ยงตรง แต่ไฮไลท์สำคัญมันอยู่ที่คู่ถัดไป เพราะจะเป็นการเปิดสนามครั้งแรกในการแข่งขัน APL 2020 ของอีกหนึ่งตัวแทนจากไทยเราอย่าง Bazaar Gaming แต่ว่าต้องพูดตรงๆ เลยว่าเป็นการเปิดสนามที่หนักหนาสำหรับแก๊งเด็กปีศาจพวกนี้เหลือเกินครับ 

เพราะ Bazaar Gaming พวกเขาต้องไปเจอกับ TEAM FLASH จากเวียดนาม ที่ใครหลายๆ คนต่างยกให้ทีม 2แชมป์โลกนี้ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่คว้าถ้วย APL 2020 นีไปครอง และยังมิวายในแมตซ์ที่สองยังต้องไปเจอกับ ONE TEAM ทีมแชมป์ GCS จากไต้หวันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบทพิสูจน์ครั้งยิ่งใหญ่ (มากๆ) ว่าพวกเขาจะสร้างความเซอร์ไพรส์และต่อกรกับทีมชั้นนำทีมอื่นได้ดีแค่ไหน สำหรับทีม BZ ที่ผู้เล่นชุดนี้ไม่สัมผัสกับการแข่งขันระดับนานาชาติมาก่อนสักคนเดียว

BURIRAM UNITED ESPORTS

ทีมที่แกร่งที่สุดในประเทศไทยเราตอนนี้อย่าง BRUTD ในวันแรกของการขันวันนี้พวกเขาเจองานที่ไม่หนักเท่าไหร่นัก โดยจะเปิดสนามไปเจอกับ TEAM ELVO จากอินโดนีเซีย และปิดท้ายวันด้วยการเจอทีม FAP TV จากประเทศเวียดนามซึ่งทีมนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะพวกเขาเอาชนะ TEAM FLASH มาแล้วในรอบเก็บคะแนนในโปรลีกเวียดนาม แต่พูดตามตรงว่าทั้ง 2ทีมนี้ถ้าวัดกันที่ฟอร์มและศักยภาพของทีมโดยรวมแล้ว ทางด้านปราสาทสายฟ้าไม่น่าพลาดที่จะคว้าชัยชนะและรับ 6 แต้มเต็มไปครอง 

เอาเป็นว่าวันนี้อย่าลืมรับชมการถ่ายทอดสดและเอาใจช่วย 2ทีมไทยเราจาก Group B ที่พวกเขาต้องลงแข่งขันในวันนี้ด้วยนะครับ อย่าง Bazaar Gaming และ Buriram United Esports โดยเฉพาะ Bazaar Gaming ที่วันนี้พวกเขาเจองานหินสุดๆ!

ช่องทางถ่ายทอดสด
NIMO TV | Facebook | Youtube | Garena Live

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 20, 2020 at 12:09PM
https://ift.tt/2Nj4v7K

ตารางการแข่งขัน APL 2020 วันที่สอง Bazaar เจอ2ทีมเต็ง ส่วน Buriram งานไม่หนักมาก! - 4Gamers Thailand
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตารางการแข่งขัน APL 2020 วันที่สอง Bazaar เจอ2ทีมเต็ง ส่วน Buriram งานไม่หนักมาก! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.