Search

คนร้ายยิงถล่มบ้านเจ้าของเต็นท์รถมือสองกลางดึก คาดคู่อริลูกชายวัย 15 ตามล้างแค้น - ช่อง 7

refe.prelol.com
เป็นร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นภายในบ้านของ นายศิริพงษ์ กาญจนนิมมาน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ในพื้นที่ตำบลบางประแดง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง โดยตำรวจเข้าตรวจสอบพบร่องรอยกระสุนกว่า 20 นัด บริเวณรั้วบ้าน เสาบ้าน ฝาผนังทั้งชั้นบนชั้นล่าง โดยพบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ที่ฝาบ้าน และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลายปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าของบ้านเล่าว่า ช่วงประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา เขาและภรรยากำลังพักผ่อนอยู่ที่ชั้นล่าง ส่วนลูกชายนอนอยู่ชั้นบนกับเพื่อนรวม 6 คน ตอนนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด จึงวิ่งออกไปดู เห็นคนร้ายขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สำรวจภายในบ้านก็พบว่า รั้วบ้าน และฝาผนังชั้นบนบริเวณห้องนอนของลูกชายเสียหาย ตั้งใจว่าตอนเช้าจะไปแจ้งตำรวจ

ปรากฏว่าผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง มีรถกระบะขับมายิงถล่มบ้านอีกรอบ คาดว่าน่าจะยิงจากปืน 2 กระบอก เคราะห์ดีที่ 2 เหตุการณ์ คนในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเขาเชื่อว่าคนร้ายต้องหวังที่จะยิงให้ถูกคนในบ้าน เพราะจุดที่กระสุนปืนเข้า เป็นห้องนอนลูกชาย และห้องตัวเขาเอง

เจ้าของบ้านบอกด้วยว่า ส่วนตัวไม่มีความขัดแย้งกับใคร แต่สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการที่ลูกชายอายุ 15 ปี ไปมีเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมาณ 17 ปี ก่อนหน้าที่จะถูกยิงได้ประมาณ 1 วัน ซึ่งตำรวจเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ หรือพบเห็นรถยนต์ต้องสงสัยที่ขับเข้ามาดูลาดเลาก่อน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 27, 2020 at 06:14PM
https://ift.tt/2Nyu5WF

คนร้ายยิงถล่มบ้านเจ้าของเต็นท์รถมือสองกลางดึก คาดคู่อริลูกชายวัย 15 ตามล้างแค้น - ช่อง 7
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนร้ายยิงถล่มบ้านเจ้าของเต็นท์รถมือสองกลางดึก คาดคู่อริลูกชายวัย 15 ตามล้างแค้น - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.