Search

เจ็บซ้ำสอง "มูรินโญ" ส่อแววชวดแข้งเป้าหมายเก่าอีกครั้ง - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

"โชเซ มูรินโญ" นายใหญ่เลือดฝอยทองของ "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" ส่อแววชวดคว้าตัวแข้งเป้าหมายเก่าเป็นครั้งที่สองหลังจากที่ครั้งแรกชวดแข้งรายนี้มาแล้วตอนคุม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


วันที่ 18 มิ.ย. 63 กัลโชแมร์กาโต สื่อดังของอิตาลี ออกมารายงานว่า อิวาน เปริซิซ ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย อาจได้ค้าแข้งต่อกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี แชมป์บุนเดสลีกา 29 สมัย หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในช่วงที่ เสือใต้ ยืมตัวมาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปกับแชมป์ลีกเยอรมันเร็วๆ นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า โชเซ มูรินโญ เคยอยากได้กองกลางโครแอตมาร่วมทีมตั้งแต่สมัยคุม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องผิดหวังอีกครั้ง อีกทั้งแนวทางการทำทีมของ สเปอร์ส ต้องการเสริมทัพและดันนักเตะชุดเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ มากกว่าเซ็นสัญญากับนักเตะอายุเยอะที่ผ่านช่วงที่ดีที่สุดไปแล้ว

สำหรับฤดูกาลนี้ อิวาน เปริซิซ ลงเล่นในลีกกับ บาเยิร์นฯ 21 นัด โดยออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 11 นัด ทำได้ 4 ประตู เคยได้ดับเบิลแชมป์กับ ดอร์ทมุนด์ ทั้งบุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาล 2011-12 และเดเอฟเบ โพคาล กับ โวล์ฟบวร์ก 1 สมัยในปี 2014-15 ส่วนการค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ไม่ประสบความสำเร็จ และไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือทีมงูใหญ่

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
June 18, 2020 at 02:30PM
https://ift.tt/30V7TxY

เจ็บซ้ำสอง "มูรินโญ" ส่อแววชวดแข้งเป้าหมายเก่าอีกครั้ง - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ็บซ้ำสอง "มูรินโญ" ส่อแววชวดแข้งเป้าหมายเก่าอีกครั้ง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.