Search

'โซลชา'บ่นอุบ'เด เคอา' ควรเซฟลูกที่สองได้ - เดลีนีวส์

refe.prelol.com
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวตำหนิ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูว่า สมควรจะเซฟลูกยิงไกลของ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของ "สิงห์สำอาง" เชลซี บอกเป็นลูกที่ยิงมา 100 ครั้งก็ควรเซฟได้ 100 ครั้ง ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายแพ้ 1-3 ตกรอบรองชนะเลิศ ถ้วยเอฟเอ คัพ ในการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์

เชลซี ได้ประตูจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และเมื่อเริ่มครึ่งหลังได้นาทีเดียว เมาท์ ยิงไกลหนีห่างเป็น 2-0 ต่อด้วย แฮร์รี แม็คไกวร์ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 74 ให้ เชลซี ทิ้งห่าง 3-0 โดย บรูโน แฟร์นันด์ส ยิงจุดโทษตีไข่แตกก่อนหมดเวลา 5 นาที แต่ก็ไม่ทัน เชลซี เข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เซนอล วันที่ 1 ส.ค.

โซลชา ที่พัก เมสัน กรีนวูด, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา เป็นตัวสำรอง ก่อนส่งลงมาในครึ่งหลัง แต่ก็สายเกินการ เผยว่า "ทุกคนต้องโชว์ฟอร์มให้ดี ดาบิด รู้ว่าเขาต้องเซฟประตูที่สองได้ มันจบแล้วเราต้องมองที่เกมต่อไป ผู้รักษาประตูยากที่จะแก้ตัว เขายังเซฟสำคัญหลังจากนั้น เขารู้ว่าเขาควรเซฟได้ 100 จาก 100 ครั้ง แต่ก็นั่นแหละฟุตบอล"

อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังยืนยันว่าจะให้ เด เคอา เเฝ้าเสาต่อไป แม้ดูเหมือนมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ซึ่งหลังถูกถามว่าจะไม่เปลี่ยนผู้รักษาประตูใช่หรือไม่ โซลชา ตอบว่า "แน่นอน เราไม่แพ้มา 19 นัด เซร์คิโอ โรเมโร และ ดาบิด ทำได้ดี เขาไม่เสียประตูในเกมที่แล้ว เซฟได้ยอดเยี่ยมกับพาเลซ" 

นอกจากนี้ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ยังพูดถึงรูปเกมว่า "เราเสียสมาธิและมันน่าผิดหวัง เชลซี ได้พักมากกว่า 48 ชม. มันคือความจริง ไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผมไม่ได้ใช้เรื่องนั้นแก้ตัว คุณรู้วิธีการเคลื่อนที่ของ ชิรูด์ เขาอยู่ใกล้ประตู เราควรป้องกันดีกว่านี้ เราช้าเกินไปในประตูแรก และประตูที่ 2 ก็ไม่ควรเสีย" 

ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ชื่นชมลูกทีมว่าเล่นได้สุดยอด รู้สึกภูมิใจกับนักเตะที่ทำงานอย่างหนัก และสมควรได้รับเครดิตมหาศาล ขณะที่ ชิรูด์ เคยได้แชมป์เอฟเอ คัพกับ อาร์เซนอล 3 ครั้ง และกับ เชลซี 1 ครั้ง เผยว่านัดชิงชนะเลิศจะเป็นเกมที่พิเศษ และอยากได้แชมป์หนที่ 5
 

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 20, 2020 at 10:09AM
https://ift.tt/32BSm6W

'โซลชา'บ่นอุบ'เด เคอา' ควรเซฟลูกที่สองได้ - เดลีนีวส์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'โซลชา'บ่นอุบ'เด เคอา' ควรเซฟลูกที่สองได้ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.