Search

สลด! สองพ่อลูกบึ่งเก๋งฝ่าฝนกลับบ้าน รถหมุนพุ่งข้ามเลนชนกระบะดับ 2 เจ็บ 4 - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


ลำปาง - เกิดอุบัติเหตุสลดกลางสายฝนตกหนักต่อเนื่อง เก๋งสองพ่อลูกเสียหลักหมุนคว้างกลางถนนลำปาง พุ่งข้ามเลนชนกระบะตูมสนั่น รถพังยับเยินดับ 2 เจ็บ 4 ขณะที่โพธิ์ยักษ์อุ้มน้ำไม่ไหวหักทับรถพังอีก 1 คัน


พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณถนนลำปาง-เมืองปาน เลยปากทางเข้าหมู่บ้านฮ่องกอกประมาณ 50 เมตร ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง คืนที่ผ่านมา (15 ส.ค.) จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยสมาคมกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงซึ่งยังคงมีฝนตกตลอดเวลาพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร 3348 ลำปาง จอดขวางกลางถนนไปหนึ่งเลน สภาพห้องเครื่องพังเสียหาย ยางล้อหน้าแตก มีผู้บาดเจ็บภายในรถจำนวน 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กค 1989 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกลงไปในพงหญ้าข้างทางสภาพรถพังยับทั้งคัน ป้ายทะเบียนหลุดตกกลางถนนและเศษชิ้นส่วนรถตกเกลื่อนกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถและนำร่างทั้ง 2 รายออกมาจากรถท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นพ่อและลูกชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ก่อนเกิดเหตุพ่อได้ขับรถไปรับลูกกลับจากเรียนว่ายน้ำ ส่วนรถกระบะอีกคันได้วิ่งจากทาง อ.เมืองปาน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลำปาง ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก รถเก๋งเสียหลักหมุนคว้างกลางถนนก่อนที่จะพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์กระบะที่สวนทางมา จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตทั้ง 2 รายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง


และฝนที่ตกในพื้นที่ลำปางติดต่อกัน 2 วัน ยังทำให้ต้นโพธิ์บริเวณศาลเจ้าปู่ประจำชุมชนบ้านดงชัย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง ที่ขนาดใหญ่ 3-4 คนโอบ อายุร่วม 200 ปี หักทับรถยนต์กระบะจนกระจกหน้าแตก ฝากระโปรงรถยุบเสียหายไป 1 คัน เสาไฟฟ้าหักโค่นไป 1 ต้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่หน่วยแก้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตัดไฟฟ้าก่อนเพื่อความปลอดภัย และจากนั้นเร่งนำเลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ออกทีละท่อนเพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน


Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
August 16, 2020 at 10:19AM
https://ift.tt/3arYznM

สลด! สองพ่อลูกบึ่งเก๋งฝ่าฝนกลับบ้าน รถหมุนพุ่งข้ามเลนชนกระบะดับ 2 เจ็บ 4 - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! สองพ่อลูกบึ่งเก๋งฝ่าฝนกลับบ้าน รถหมุนพุ่งข้ามเลนชนกระบะดับ 2 เจ็บ 4 - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.