Search

อินโดฯ เชิญ “สองล้อไทย” แข่งปั่นเสมือนจริง ก.ย.นี้ - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักปั่นอาชีพชาย และนักปั่นทีมชาติไทย ร่วมแข่งขันจักรยานในโลกเสมือนจริงที่อินโดนีเซีย จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้รับเชิญจากสหพันธ์จักรยานอินโดนีเซียให้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันปั่นเสมือนจริง “ทัวร์ เดอ อินโดนีเซีย 2020 เวอร์ชวล เรซ” ที่จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-27 กันยายนนี้ แทนที่การแข่งขัน “ทัวร์ เดอ อินโดนีเซีย 2020” ที่เดิมมีกำหนดการแข่งขันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นการปรับรูปแบบให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันของโลก หรือเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันจักรยานแบบ New Normal”

“ล่าสุด สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ปรับปรุงห้องประชุมใหม่ มีอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย สามารถประชุมทางไกลผ่านแอปพลิเคชันซูม (Zoom) ได้ทั่วโลก รวมทั้งประชุมร่วมกับสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) และ สมาพันธ์จักรยานแห่งเอเชีย (เอซีซี) ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังให้นักกีฬาลงแข่งขัน E-Cycling ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ทุกรายการที่เราได้รับเชิญให้เข้าร่วม ขณะเดียวกันอาจจะจัดการแข่งขันจักรยานทางไกล ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020 ในอนาคต หากสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย และยังมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่” 

ทั้งนี้ พลเอกเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขัน “ทัวร์ เดอ อินโดนีเซีย 2020 เวอร์ชวล เรซ” ทางอินโดนีเซียแจ้งว่า จะดำเนินการถ่ายทอดสดทั้งยูทูบ, เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ตลอดการแข่งขัน 5 สเตจ ในขณะเดียวกันสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ก็จะดำเนินการถ่ายทอดสดเจาะจงเฉพาะเกมการแข่งขันของขุนพลนักปั่น “ไทยแลนด์ คอนติเนนตัล ไซคลิง ทีม” ทั้ง 4 คน รวมถึงการแก้เกม การสั่งการตลอดการแข่งขันของ “โค้ชตั้ม” พันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ กสิยะพัท และทีมงาน คู่ขนานไปตลอดการแข่งขันให้แฟนกีฬาสองล้อไทยได้ชมแน่นอน โดยจะถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กของสมาคมฯ Thaicycling Association

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 02, 2020 at 05:46PM
https://ift.tt/3ipHD4P

อินโดฯ เชิญ “สองล้อไทย” แข่งปั่นเสมือนจริง ก.ย.นี้ - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อินโดฯ เชิญ “สองล้อไทย” แข่งปั่นเสมือนจริง ก.ย.นี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.