Search

สโคลส์จี้ "แมนฯ ยูฯ" เสริมทัพสองตำแหน่งขยับเข้าใกล้ลิเวอร์พูล - Goal.com

refe.prelol.com

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขายังขาดผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและศูนย์หน้า หากต้องการไล่ตามลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหนือกว่าอยู่มากในเวลานี้

ทีมปีศาจแดงกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่พรีเมียร์ลีกกลับมาเตะกันต่อหลังหยุดหนีโควิด-19 ไปตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยพวกเขาชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด ทำให้มีโอกาสได้ลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ในเอฟเอ คัพ พวกเขาก็ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูฯ ยังคงห่างไกลจากตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ เมื่อพวกเขามีแต้มห่างจากจ่าฝูงและทีมแชมป์อย่างลิเวอร์พูลถึง 31 คะแนน ทั้งที่ยังแข่งมากกว่าอยู่อีก 1 นัด ซึ่งสโคลส์เชื่อว่าการจะอุดช่องว่างดังกล่าว จำเป็นต้องมีการคว้านักเตะเข้ามาเพิ่มเติมในช่วงเปิดตลาดนักเตะ

"มันยังมีช่องว่างให้ต้องไล่ตามอยู่อีกมาก เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัยเลย" สโคลส์กล่าวทาง BBC Radio Five Live "แต้มที่ห่างกันมันดูบ้าบอคอแตกมาก หรืออย่างแมนฯ ซิตี้ ทุกคนก็เห็นคุณภาพของพวกเขาอยู่แล้ว

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะห่างไปเป็นล้านไมล์ขนาดนั้น ผมรู้ว่าเราเคยพูดกันถึงการเสริมทัพสัก 4-5 ตำแหน่ง แต่ตอนนี้ผมว่าก็น่าจะเหลือแค่ 2-3 ตำแหน่งแล้ว

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมคิดว่าเราต้องมองหาศูนย์หน้าตัวกลางสักคน ที่เป็นตัวทำสกอร์จริงๆ จังๆ และอาจจะมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เล่นอยู่ข้างๆ แม็คไกวร์ สักคน

"ผมว่าลินเดอเลิฟก็เล่นใช้ได้นะ แต่บางทีผมก็คิดว่าแม็คไกวร์นี่ยังขาดเรื่องความเร็วอยู่

"ถ้าเขามีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งๆ สักคนอยู่ข้างๆ อย่างริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือยาป สตัม ที่แบบคอยข่มกองหน้าได้เลย ผมคิดว่ามันคงจะช่วยทีมได้มาก"

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 05, 2020 at 08:10AM
https://ift.tt/3f1HtyK

สโคลส์จี้ "แมนฯ ยูฯ" เสริมทัพสองตำแหน่งขยับเข้าใกล้ลิเวอร์พูล - Goal.com
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สโคลส์จี้ "แมนฯ ยูฯ" เสริมทัพสองตำแหน่งขยับเข้าใกล้ลิเวอร์พูล - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.