Search

สลด! สองผัวเมียควบจยย.เฉี่ยวชนท้ายจยย. เสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ 2 ศพ - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


ชัยภูมิ- สลดสองสามีภรรยาชัยภูมิ ควบ จยย.มาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนท้ายรถ จยย.คันหน้า ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ผัวเมีย 2 ศพ บนถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดง

ช่วงเย็นวันนี้ ( 6 ก.ค.) ร.ต.อ.อัศวิน พรหมนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งไปชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย จุดเกิดอยู่บริเวณหน้าทางเข้าองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ห้วยต้อน ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็น 2 สามีภรรยากันทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 12 ราย คือ นายประยูร ศรีธรรม อายุ 61 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 302 หมู่ที่ 3 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และ ภรรยาชื่อ นางบังอร ศรีธรรม อายุ 57 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 15 ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายชื่อ นายสุทธิวุฒิ ตันติวุฒธ์ อายุ 37 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 107/1 หมู่ที่ 6 ตำบลเกาะสะบ้า อ.เทพา จ.สงขลา

พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ที่พุงชนกับรถกระบะสภาพพังยับเยินอยู่ไหล่ทาง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน ขตก 538 ชัยภูมิ เป็นของ สองสามีภรรยาที่เสียชีวิต ใกล้กันพบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน บบ 6545 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับจอดอยู่ไหล่ทาง มีนายวุฒินันท์ กุลสุวรรณ อายุ 62 ปี อาศัยบ้านเลขที่357 หมู่ที่ 13 ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่


นายวุฒินันท์ กุลสุวรรณ คนขับรถกระบะ ให้การว่า ได้ขับรถออกจากตัวเมืองชัยภูมิเพื่อที่จะกลับบ้านที่ อ.หนองบัวแดง แต่ระหว่างทางมาถึงจุดเกิดเหตุได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันก่อนเสียหลักข้ามเลนพุ่งมาชนรถกระบะของตนอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย ตนจึงรีบลงจากรถมาดู ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

ส่วนนายสุทธิวุฒิ ตันติวุฒธ์ ผู้บาดเจ็บเล็กน้อย ที่ขับรถจักรยานยนต์มาถูก 2 สามีภรรยาขับมาเฉี่ยวชนท้ายรถ ก่อนที่ เสียหลักข้ามเลนไปประสานงากับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุตนชะลอรถเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน ระหว่างนั้น สองสามีภรรยาได้ขับจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของตนและพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.อัศวิน พรหมนอก รอง สว. (สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนอีก และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 06, 2020 at 11:00PM
https://ift.tt/2ZGUJlU

สลด! สองผัวเมียควบจยย.เฉี่ยวชนท้ายจยย. เสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ 2 ศพ - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! สองผัวเมียควบจยย.เฉี่ยวชนท้ายจยย. เสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงากระบะดับคู่ 2 ศพ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.