Search

ดีเจหนุ่มเมืองสองแควใช้กุฏิพระเป็นที่แขวนคอตายหลังง้อแฟนไม่สำเร็จ - ผู้จัดการออนไลน์

refe.prelol.com


พิษณุโลก - ดีเจหนุ่มคลื่นวิทยุดังทะเลาะกับแฟน น้อยใจคิดมากดื่มเหล้าแล้วผูกคอเสียชีวิตภายในกุฏิพระวัดสว่างอารมณ์ที่เช่าใช้เป็นสถานีส่งสัญญาณ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน


12.30 น. วันนี้ (6 ก.ค. 63) ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เวียงทองทวิผล ร้อยเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิตที่กุฏิวัดภายในวัดสว่างอารมณ์ หมู่ 6 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรมงคลธรรม ในที่เกิดเหตุเป็นกุฏิที่ 10 ซึ่งถูกเช่าเป็นสถานีส่งวิทยุคลื่น 100 FM ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีแม่ข่ายใหญ่อยู่จังหวัดนครสวรรค์


เจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรมตรวจสอบกุฏิบริเวณชั้น 2 ถูกล็อกจากด้านในห้อง แต่มีกลิ่นศพโชยออกมาอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงใช้ชะแลงงัดประตูและเปิดออก พบศพของนายปฏิพัทธ์ เจดีย์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/5 หมู่ 5 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสววรรค์ ใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองกับขื่อด้านบนหลังคา เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน จนสภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ภายในห้องมีขวดสุราและเบียร์ ที่คาดว่าผู้เสียชีวิตดื่มก่อนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามพระนิพนธ์ สุจิตโต พระลูกวัดสว่างอารมณ์ ทราบว่า นายปฏิพัทธ์ หรือดีเจเป้ ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาชีพเปิดเพลงของคลื่นวิทยุดังกล่าว วันศุกร์ที่ผ่านมาดีเจเป้ได้มาเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับแฟนถึงกับจะขอแยกทางกัน ดีเจเป้พยายามง้อ แต่สุดท้ายแฟนสาวก็ได้หนีดีเจเป้ไป หลังจากนั้นก็ไม่เจอดีเจเป้อีกเลย จนกระทั่งในช่วงเที่ยงที่ผ่านมามีพระลูกวัดด้วยกันมาดูที่กุฏิที่เกิดเหตุ และได้กลิ่นเหมือนศพเน่าภายในห้อง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพไปที่นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 06, 2020 at 03:34PM
https://ift.tt/3e81LFo

ดีเจหนุ่มเมืองสองแควใช้กุฏิพระเป็นที่แขวนคอตายหลังง้อแฟนไม่สำเร็จ - ผู้จัดการออนไลน์
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดีเจหนุ่มเมืองสองแควใช้กุฏิพระเป็นที่แขวนคอตายหลังง้อแฟนไม่สำเร็จ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.