Search

สองแถวซิ่งเสียหลักชนกระบะจอดข้างทางยับ คนขับแค่เจ็บคลานออกมาขอคนช่วย - ไทยรัฐ

refe.prelol.com

หนุ่มโชเฟอร์รถสองแถวซิ่งจะรีบรับผู้โดยสาร ขับมาเร็วแล้วเสียหลัก พุ่งชนรถกระบะจอดริมถนนสายเขาชี-หนองค้อ ที่ อ.ศรีราชา คนขับร่างใหญ่หนักกว่า 200 กก. บาดเจ็บคลานออกจากรถขอความช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 พ.ต.ต.คนิล อินทร์สอน สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถสองแถวสายศรีราชา-สุรศักดิ์ เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน จนได้รับความเสียหาย คนขับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บคลานออกมาจากรถ เหตุเกิดบริเวณข้างคอนโดเจริญสินธานีหนองขาม ริมถนนสายเขาชี-หนองค้อ หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่สวนทางกัน ที่บริเวณป่าหญ้าริมถนนพบ รถกระบะสองแถวสายศรีราชา-สุรศักดิ์ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 10-5615 ชลบุรี อยู่สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอภิชาติ บุญจอง อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะสองแถว ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากสภาพร่างกายของนายอภิชาติรูปร่างใหญ่และมีน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม ไม่ห่างกันมากพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีแดง หมายเลขทะเบียน  ยก 3470 ชลบุรี ของคู่กรณี ถูกชนจนได้รับความเสียหายที่ล้อหน้าฝั่งคนขับล้อหักเข้าไปด้านใน โดยมีนายเฉลา มุ่งห้วยกลาง อายุ 50 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายอภิชาติ บุญจอง อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะสองแถว กล่าวว่า ตนเองจะรีบไปรับผู้โดยสารจึงขับรถด้วยความเร็ว จนรถสองแถวเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกระบะที่จอดอยู่ริมถนนดังกล่าว จนรถของตนเองกระเด็นเข้าป่าข้างทาง และกระบะคู่กรณีไปชนกับเสาไฟฟ้า  

ขณะที่ นายเฉลา มุ่งห้วยกลาง อายุ 50 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะที่ถูกชนจนได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ตนเองได้เห็นรถสองแถวคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักมาจากทางวงเวียนเขาชีแล้ว และเมื่อเสียหลักบังคับรถไม่อยู่รถจึงพุ่งลงข้างทางจนชนรถยนต์กระบะตนเอง ที่จอดอยู่ขนานกับร้านขายหอยของตนเอง และเสียหลักรถหมุนไปชนกับเสาไฟฟ้าดังกล่าว จนคนขับต้องคลานลงจากรถช่วงประตูผู้โดยสารมาขอความช่วยเหลือจากประชาชน

เบื้องต้นทางตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อนจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"สอง" - Google News
July 08, 2020 at 08:41PM
https://ift.tt/2ADrwj8

สองแถวซิ่งเสียหลักชนกระบะจอดข้างทางยับ คนขับแค่เจ็บคลานออกมาขอคนช่วย - ไทยรัฐ
"สอง" - Google News
https://ift.tt/3cPqHBD
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สองแถวซิ่งเสียหลักชนกระบะจอดข้างทางยับ คนขับแค่เจ็บคลานออกมาขอคนช่วย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.