Search

พิชิต tu get ให้เกิน 500 ฉบับคนเตรียมตัวน้อย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

refe.prelol.com

Grammar

     เล่มนี้เราก็ค่อนข้างเเนะนำให้ซื้อมาฝึกทำ เพราะว่า มันดีมากๆในเรื่องข้อสอบ ของ grammar เเต่ว่าข้อเสียก็คือเราว่าเนื้อหาค่อนข้างน้อยสู้เล่มสีเเดงข้างบนไม่ค่อยได้ 

ส่วนอันนี้ก็จะเป็นหนังสือที่เราใช้ฝึก part vocab นะ

Vocab     เเน่นอนว่าหลายๆคนอาจจะมีเล่มนี้กันอยู่ เราเองก็ฝึก vocab จากเล่มนี้เหมือนกัน มันทำให้เรารู้ คำศัพท์ที่เรายังไม่เคยรู้มาก่อน เเล้วก็ทำให้เรามั่นใจด้วยว่าเราทำข้อสอบ vocab ได้ 

อันสุดท้ายก็คือ reading 

Reading      อันนี้ก็คือดีงามมากๆทุกคน เพราะสำหรับเราเราว่ามันดี ก็คือมันมีเทคนิคในการทำข้อสอบ readingด้วย เเล้วก็เล่มนี้มันมีการไต่ระดับความยากของreading จาก passage ที่ง่ายๆ ความยาวน้อยๆ ไปจนถึง passage ที่ยากเเละความยาวมากขึ้น เราเเนะนำอีกเล่มนึงไปเลย👈🏻
 

       ทั้งหมดนี้เราขอบอกเลยว่า เราใช้มันจริงๆเเล้วก็มันได้ผลกับเราจริงๆเราเลยอยากจะมาเเชร์ทุกคนที่กำลังเตรียมตัวสอบอยู่ 

จริงๆการเตรียมตัวล่วงหน้าไว้เเต่เนิ่นๆ เป็นผลดีกับตัวเรามากกว่า เเต่ว่ายังไงก้อยากให้ทุกคนลองเอาเทคนิคของเราไปปรับใช้ดูนะค่ะ

เเล้วก็ขอให้ทุกคนที่กำลังจะสอบหรือฝึกทำข้อสอบอยู่ ขอให้ได้คะเเนนดีทุกคนเลยนะค่ะ บ้ายบายยยยยยย 👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻

เครดิต ภาพหน้าปกโดยนักเขียน 

ภาพประกอบ 1,2,3,4,5,6 ขอบคุณ https://www.se-ed.com/

                                                                   

                                                            

                                                        

Let's block ads! (Why?)



"พิชิต" - Google News
July 05, 2020 at 04:33PM
https://ift.tt/2VMHbnL

พิชิต tu get ให้เกิน 500 ฉบับคนเตรียมตัวน้อย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"พิชิต" - Google News
https://ift.tt/2TwDilR
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3d22Xu4

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พิชิต tu get ให้เกิน 500 ฉบับคนเตรียมตัวน้อย - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.